22/12/2021 | 16:05
Triển lãm có tên gọi là “Viet Nam Pangasius Expo” cung cấp 100 gian hàng trực tuyến, giới thiệu đa dạng các mặt hàng chế biến và đóng gói sẵn cá tra, cá basa xuất khẩu của Việt Nam với người tiêu dùng "xứ chuột túi". Đây là một sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động thuộc Chương trình xây dựng thương hiệu cá tra, cá basa Việt Nam tại Australia.
Sản phẩm cá tra, cá basa đông lạnh của Việt Nam tại siêu thị Đại Phát, thuộc thành phố Melbourne, bang Victoria của Australia.
Triển lãm đã tạo điều kiện, hỗ trợ miễn phí các doanh nghiệp trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu cá tra, cá basa Việt Nam tiếp tục cũng cố vị thế và đẩy mạnh xuất khẩu mặt hàng thủy sản thế mạnh sang thị trường lớn nhất châu Đại Dương.
Đại diện Thương vụ Việt Nam tại Australia cho biết trong nhiều năm qua, cá tra và cá basa Việt Nam luôn được người tiêu dùng Australia ưa chuộng. Hiện sản lượng của hai loại cá da trơn này đã chiếm tới 99% thị phần ngành hàng tại Australia.
Dự kiến, sau khi đóng cửa vào ngày 20/12, Triển lãm sẽ được Ban tổ chức mở trở lại xuyên suốt tháng 1/2022 trên nền tảng www.onlineworldexpo.com.
Tin, ảnh: Diệu Linh